Monday 14 January 2013
  • 10
  • :
  • 13
  • :
  • 03
Nội dung mới
NHÀ THƠ VŨ MẠNH HÙNG TỪ TRẦN

Ngày đăng: 19-03-2022

CHÚC MỪNG NGÀY 20/10/2021

Ngày đăng: 20-10-2021

VĨNH BIỆT ANH PHẠM THANH HÀ

Ngày đăng: 02-07-2021

THÔNG TIN

Ngày đăng: 21-04-2021

THÔNG BÁO

Ngày đăng: 21-04-2021

THÔNG BÁO

Ngày đăng: 20-04-2021

VNTĐ CHÚC MỪNG NĂM MỚI 2020

Ngày đăng: 27-01-2020

THƯ NGỎ CỦA VIỆT NAM THI ĐÀN

Ngày đăng: 01-10-2019

Nhìn lại ngày họp mặt

Nhìn lại ngày họp mặt

Ngày đăng: 27-02-2017

Cuộc họp mặt thành viên, học viên VNTĐ xuân Đinh Dậu (khu vực phía Nam) ngày 26/02/2017 (nhằm ngày mùng 01 tháng Hai năm Đinh Dậu) tại Vườn ẩm thực Đông Hồ (16A2, Lê Hồng Phong nối dài, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh), với sự tham dự của gần 90 thành viên, học viên và khách quý đã thành công tốt đẹp!


Cuộc họp mặt đã tiến hành các nội dung: Người tham dự tự giới thiệu; mừng thọ bác Nguyễn Huy Dung và các vị thành viên cao niên; chúc mừng các thầy thuốc: Nguyễn Huy Dung, Phạm Bá Chiểu, Cao Nghiêm và Trần Đăng Khoa nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/02; trao giấy chứng nhận hoàn thành chương trình sơ cấp các lớp thơ cho những học viên có mặt/ tổng số 113 người hoàn thành chương trình này; trao kỷ niệm chương những gương mặt tạo dấu ấn trong năm 2016, gồm: bác Nguyễn Huy Dung, anh Nguyễn Sơn Phương, chị Bảo Minh Trang, bạn Cao Nghiêm và bạn Đinh Thị Hoài; Chủ nhiệm các lớp thơ Bảo Minh Trang cũng đã tặng quà cho các cộng sự của mình đã có nhiều đóng góp trong năm 2016;


Tại cuộc họp mặt, Chủ nhiệm VNTĐ đã phát biểu nhìn lại năm 2016 và nêu lên phương hướng hoạt động của VNTĐ trong năm 2017 và những năm tiếp theo; Lớp trưởng Lê Công Chánh đã phát biểu về những thuận lợi, khó khan của lớp; bạn Đinh Thị Hoài (Hoài Thương, Hoài Đinh) đã phát biểu đôi nét về quá trình thực hiện ấn phẩm thơ “xuống núi” của học viên và về công tác từ thiện; chị Trang Nhi - người “đổ thủ khoa” cả 03 lớp thơ lần này – gồm: thơ đường luật, thơ đường luật biến thể và thơ tổng hợp đã đại diện học viên phát biểu cảm tưởng về quá trình học tập, về sự tận tụy, khắc phục mọi khó khăn của cô giáo chủ nhiệm cùng Ban cán sự lớp. Những học viên có mặt đã lên sân khấu nói lời tri ân và tặng những bó hoa tươi thắm với QTV Bảo Minh Trang.


Có 02 cuộc thi mini trong khuôn khổ cuộc họp mặt đã được tổ chức (kết quả sẽ được công bố trong ngày 27/02/2017), đó là thi hát Karaoke chủ đề “Mùa xuân trên quê hương” và thi sang tác thơ với chủ đề “Xuân yêu thương”. Cuộc họp mặt đã thành công hơn khi có sự tham gia diễn ngâm của NSƯT Hồng Vân và Nghệ sĩ Ngọc sang, cùng các tác phẩm: “Chào mừng ngày họp mặt Thi đàn đầu xuân Đinh Dậu” (của Phan Hoàng), “Tháng giêng” (của Nguyễn Văn Thái), “Nuối bóng” (của Phạm Ngọc Vĩnh), “Lời của đêm” của Nguyễn Sơn Phương, “Mùa xuân và tình yêu” (của Phạm Bá Chiểu), “Nàng xuân gõ cửa” (của Bảo Minh Trang), “Chùm thơ Tứ tuyệt“ (của Nguyễn Huy Dung) và “Hoa sim” (của Bằng Lăng)…


Cuộc họp mặt đã thành công hơn khi hương vị xuân ở khắp nơi đã cùng tụ hội về, như: 40 tờ báo xuân của Chủ nhiệm VNTĐ, ấn phẩm tốt nghiệp của Hoài Đinh và Ngọc Long Ẩn, món chà là ngọt ngào của Huỳnh Thị Ánh Tuyết, áo thun in logo VNTĐ của Chim Biển, các bức phù điêu của Phú Phạm Văn, cà phê Ban mê của Hiền Nguyễn, mật ong rừng của Bảo Minh Trang…. Nhiều. Nhiều. Không kể hết được!... Hơn nữa, những hình ảnh diễn ra tại cuộc họp mặt đã kịp thời đến được với các vị thành viên, học viên và người quan tâm thông qua “kênh truyền hình trực tiếp” do Diệu Nguyên và Văn tập thực hiện.


Ban tổ chức cuộc họp mặt xin chân thành cảm ơn các vị khách quý, quý thành viên, học viên đã bớt chút thời gian về tham dự. Kính chúc quý vị cùng gia đình sức khỏe luôn dồi dào, luôn hạnh phúc, luôn thành công. Xin hẹn gặp lại quý vị vào dịp họp mặt khác của VNTĐ trong thời gian tới! Những thiếu sót trong quá trình tổ chức sẽ được Ban tổ chức nghiêm túc nhìn nhận và rút kinh nghiệm cho những lần sau!


Và Chủ nhiệm VNTĐ sẽ cùng VNTĐ chuẩn bị ngay cho một hành trình mới: “Họp mặt thành viên, học viên Xuân Đinh Dậu 2017” khu vực phía Bắc trong dịp Giỗ Quốc Tổ.


Nắng đã lên!
Nắng xuân thật tươi hồng và ấm áp!


27/02/2017
Phan Củ Chi

góc chia sẻ thơ





Đính kèm file:


 VIỆT NAM THI ĐÀN

(www.vnthidan.net - www.forum.vnthdan.net)

 

- Sáng lập, Chủ nhiệm (từ 07/8/2009): Phan Văn Nhớ

- Trưởng Ban Biên tập: Nguyễn Văn Thái

 

- Ban đại diện VNTĐ:

+ Phía Bắc (tính từ Huế trở ra): Nguyễn Văn Thái, Đặng Duy Phiên, Nguyễn Tiến Ban, Ngân Kim, Phạm Đức Khải, Thi Sơn, Phạm Mai Hương, Lý Thu Thảo

+ Phía Nam (tính từ Đà Nẵng trở vào): Nguyễn Sơn Phương, Người lính, Phạm Hiệp, Bằng Lăng, Hồng Lĩnh, Minh Tâm, Hoài Thương (ĐTH)

 

- Quản trị viên danh dự: Nguyễn Huy Dung, Phan Hoàng, Tường Vi

- Hỗ trợ kỹ thuật: eazy.vn, Nina.vn, Phát Huỳnh

- Thiết kế tranh ảnh: Phan Củ Chi, Hoài Thương (ĐTH)

- Từ thiện: Hoài Thương (ĐTH) và Diệu Nguyên thuộc Hội Chánh Tâm

- Email: vnthidan@ymail.com  - Điện thoại: 0909 549 558

- Địa chỉ liên hệ: 117/17/2A, đường Bình Mỹ, ấp 8, xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh

 

- Đề nghị: Sử dụng các nội dung trên website và forum phải ghi rõ nguồn.